TUẦN LỄ DU LỊCH QUẢNG NGÃI NĂM 2024

UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành kế hoạch tổ chức Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi năm 2024. Qua đó, tăng cường giới thiệu quảng bá các giá trị văn hóa – lịch sử, danh lam thắng cảnh, con người, quê hương Quảng Ngãi. Tuyên truyền, giới thiệu về chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh, nhằm tạo điểm nhấn kích cầu du lịch, thu hút khách tham quan du lịch, thu hút đầu tư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Thơm ngon bánh nổ nếp ngự Sa Huỳnh

Thơm ngon bánh nổ nếp ngự Sa Huỳnh

VHO – Hiện nay, các cơ sở làm nghề bánh nổ truyền thống ở thôn Điền Trang, xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) tất bật chạy đua với thời gian cho ra những mẻ bánh nổ đậm đà hương vị truyền thống, thơm ngon đặc trưng mùi nếp ngự Sa Huỳnh để phục vụ khách hàng dịp Tết.

Du lịch tham quan, học tập hút khách đầu năm

Du lịch tham quan, học tập hút khách đầu năm

VHO – Đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của trẻ em, các khu, điểm du lịch dành cho trẻ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã không ngừng đổi mới, phát triển đa dạng các sản phẩm, dịch vụ, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát triển kỹ năng cho các em.

Nghĩa Hành mở cửa đón khách

Nghĩa Hành mở cửa đón khách

Nghĩa Hành là miền “đất mới” trong bản đồ du lịch Quảng Ngãi. Ở đó, người dân luôn đón khách bằng nụ cười nồng hậu. Người Nghĩa Hành luôn cảm thấy hạnh phúc khi được giới thiệu từ cảnh sắc, đến món ăn... của quê mình cho du du khách.

Du lịch nông thôn Quảng Ngãi - Sắc màu bình yên

Du lịch nông thôn Quảng Ngãi - Sắc màu bình yên

Du lịch nông thôn trở thành lựa chọn hấp dẫn cho du khách khi đến Quảng Ngãi để tìm hiểu, trải nghiệm văn hóa, con người, cuộc sống tại vùng nông thôn. Quảng Ngãi là nơi tuyệt vời để du khách tìm đến, hòa mình với thiên nhiên.

Miệt vườn Nam Bộ độc đáo giữa đồng quê miền Trung

Miệt vườn Nam Bộ độc đáo giữa đồng quê miền Trung

Cách trung tâm TP Quảng Ngãi 14 km về hướng Tây, làng du lịch cộng đồng Bình Thành, xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành đang là điểm dừng chân lý tưởng cho tour du lịch khám phá, trải nghiệm về thăm “miệt vườn Nam Bộ” giữa vùng đất miền Trung.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây